Phần mềm quản lý Nhà Hàng - Quán Ăn TUKI POS

BÁN CHẠY
Phần mềm quản lý Nhà Hàng - Quán Ăn TUKI POS

3.500.000 đ

Chia sẻ

  • Tặng máy in bill Xprinter T58IIH
  • Giá thành thấp hiệu quả cao
  • Chỉ mất 15 phút là bạn có thể cài đặt , sử dụng phần mềm để quản lý nhà hàng của mình một cách chuyên nghiệp nhất
  • Phần mềm Office không phụ thuộc vào mạng Internet nên hoạt động rất ổn định
  • Quản lý nhân viên, thu chi rất rõ ràng và chi tiết
  • Hỗ trợ nhiều giao diện bán hàng, đặc biệt có giao diện cảm ứng thuận lợi cho việc bán hàng nhanh, chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ order bằng Tablet tránh sai xót và tiết kiệm được nguồn lực.
  • Hỗ trợ định lượng cho hàng hóa, quản lý tồn hàng hóa rất chính xác
  • Hỗ trợ quản lý Online từ xa
  • Bảo hành:
  • Đã bao gồm VAT

Điện thoại

0902.966.221 - 0987.720.122

(028) 383 363 76

 Tải về dùng thử Tuki Pos TẠI ĐÂY

Phần mềm quản lý nhà hàng TUKI POSlà một trong những giải pháp giành cho các chủ cửa hàng nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu tối ưu để chăm sóc khách hàng tốt hơn, quản lý chặt chẽ hơn việc hoạt động của nhân viên để tránh sự gian lận, mang lại lợi nhuận cao nhất có thể, chính vì vậy ngày nay các doanh nghiệp hay chủ nhà hàng hàng, quán ăn đều lựa chọn sử dụng các phần mềm quản lý để làm giúp công việc của mình, nhằm giúp tiết kiệm chi phí khi thuê nhân viên quản lý sổ sách, và thực hiện một số thao tác bán hàng tự động. Đặc biệt  phần mềm được trang bị giao diện bán hàng trên máy cảm ứng và order bằng Tablet giúp cho việc bán hàng nhanh hơn, chính xác hơn.

Hình 1: Giao diện bán hàng trên PC

Phần mềm quản lý nhà hàng TUKI POS

 

Hình 2: Giao diện bán hàng trên màn hình cảm ứng

Phần mềm quản lý nhà hàng TUKI POS

 

Hình 3: Giao diện bán hàng trên điện thoại

giao dien ban hang tablet

Ưu điểm của TUKI POS:

  • Giá thành thấp hiệu quả cao
  • Hỗ trợ 2 giao diện bán hàng, đặc biệt là giao diện cảm ứng rất phù hợp với máy POS
  • Chỉ mất 15 phút là bạn có thể cài đặt , sử dụng phần mềm để quản lý được nhà hàng, quán cafe của mình một cách chuyên nghiệp nhất
  • Phần mềm Offline không phụ thuộc vào mạng Internet nên hoạt động rất ổn định
  • Giao diện quản lý đơn giản, thân thiện với cách bố trí thông minh tạo sự thoải mái nhất cho người dùng
  • Quản lý nhân viên, khách hàng, hàng hóa thông minh (Nhắc sinh nhật khách hàng, thông báo các hàng hóa trong kho sắp hết…)
  • Hỗ trợ cài đặt giá phòng theo phòng, khu vực, theo giờ một cách thông minh
  • Hỗ trợ quản lý Online từ xa

Chức năng chính TUKI POS:

  • Quản Lý Danh Mục:

-       Cho phép người dùng tự thiết lập hệ thống danh mục theo đặc thù đơn vị

-       Danh mục bàn

-       Danh mục nhóm món ăn, nhóm đồ uống

-       Danh mục khách hàng thân thiết

-       Danh mục đối tượng công nợ

-       Danh mục nhân viên

  • Quản Lý Phân Hệ:

-        Quản lý bàn, khu vực

-        Quản lý nhập xuất

-        Quản lý xuất bán, trả lại

-        Quản lý thu chi

-        Quản lý kho

-        Hệ thống báo cáo

  • Quản Lý Hàng Hóa:

-        Cho phép phân nhóm hàng hóa dễ dàng quản lý

-        Quản lý thông tin xuất xứ của hàng hóa

-        Quản lý giá nhập xuất hàng hóa linh hoạt và chính xác

-        Quản lý hàng tồn kho

-        Quản lý định mức nguyên vật liệu

-        Truy vấn tìm kiếm hàng tồn kho

-        Truy vấn tìm kiếm thông tin nhà cung cấp hàng hóa

  • Quản lý danh mục bàn, khu vực:

-       Cho phép phân nhóm loại bàn

-        Quản lý giá bán cụ thể theo loại bàn, mặc định giá bán theo khu vực

-        Không giới hạn số lượng bàn , khu vực

-        Cho phép thay đổi giá linh hoạt

  • Quản lý kho hàng:

-        Quản lý hàng nhập hàng ngày

-       Tự động cộng kho khi có phát sinh nhập hàng

-       Tự động hiển thị hàng tồn khi có phát sinh

-       Truy vấn tìm kiếm hàng tồn dễ dàng nhanh chóng

-       Hỗ trợ kiểm hàng nhanh chóng chính xác

-       Cảnh báo số lượng hàng khi dưới mức tồn tối thiểu

  • Quản lý bàn:

-       Thao tác đơn giản, cho phép sử dụng phím tắt 

-        Quản lý tình trạng bàn trống, bàn đang có khách

-       Quản lý thực đơn theo từng bàn

-        Hiển thị giờ vào giờ ra của khách hàng

-        Cho phép ghép bàn, chuyển bàn dễ dàng nhanh chóng

-        Tự động thống kê tiền bàn, tiền giờ theo ca làm việc của nhân viên

-        Hỗ trợ thu ngân tính tiền, thối tiền, tổng tiền.

  • Chức năng quản lý xuất nhập tồn

-       Quản lý chi tiết hàng hóa nhập mua

-        Quản lý chi tiết hàng hóa của từng nhà cung cấp

-        Quản lý thông tin xuất xứ của hàng hóa

-        Tự động cập nhật công nợ nhà cung cấp

-        Tự động hiển thị công nợ nhà cung cấp

-        Cho phép thanh toán tiền hàng theo từng hóa đơn mua hàng

  • Chức năng quản lý chi tiết công nợ

-        Tự động hiển thị công nợ cũ của cùng đối tượng công nợ

-       Cho phép thanh toán công nợ linh hoạt

-        Báo cáo chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp

-        Báo cáo tổng hợp công nợ phải trả

  • Chức năng quản lý quỹ tiền mặt

-       Tự động tạo phiếu thu tiền mặt khi khách hàng thanh toán tiền

-       Tự động tạo phiếu chi tiền mặt khi thanh toán tiền mua hàng

-       Tự động bù trừ công nợ khi thanh toán tiền cho nhà cung cấp

-         Quản lý chi tiết các khoản thu chi hàng ngày của đơn vị

-        Hỗ trợ nhân viên thu ngân bàn giao sau mỗi ca làm việc

  • Chức năng quản lý người dùng

-       Cho phép người dùng làm việc theo vị trí quyền hạn

-        Mỗi tương tác của người dùng đều được ghi nhận vào lịch sử

-         Mỗi người dùng có tài khoản làm việc riêng

-         Cho phép người dùng tự quản lý tài khoản của mình

-         Cấp quyền xem báo cáo thống kê, quyền xem xóa sửa dữ liệu cho từng nhân viên

-         Dễ dàng theo dõi đánh giá và kiểm soát công việc của nhân viên

  • Chức năng giám sát người dùng

-       Mỗi thao tác bán hàng của người dùng đều được lưu lại trong phần mềm

-        Mọi hành động của người dùng ngoài chức năng quyền hạn đều được giám sát chặt chẽ

-         Hỗ trợ truy vấn tìm kiếm dễ dàng khi có sự cố phát sinh gây tổn thất cho đơn vị

-        Chỉ có quyền admin mới có thể xem , xóa được chức năng này

  • Chức năng truy vấn ngược 2 chiều

-       Từ số liệu phát sinh hàng ngày, phần mềm sẽ tự động tổng hợp và thống kê thành các loại báo cáo

-        Phần mềm cho phép truy vấn ngược từ các báo cáo về lại các chứng từ phát sinh hàng ngày

-         Sử dụng chức năng truy vấn ngược để tìm kiếm, kiểm tra dữ liệu

-        Cho phép xem, sửa, kiểm tra dữ liệu một cách tiện lợi và nhanh chóng

  • Hỗ trợ thiết bị và công nghệ

-        Công nghệ DOTNET mới nhất của Microsoft

-       Cấu hình máy tối thiểu: Ram 256 MB trở lên; ổ cứng còn trống 50 MB; OS: Window XP, Window Vista, Window 7

-       Cơ sở dữ liệu gọn nhẹ, cài đặt đơn giản, không cần phần mềm hỗ trợ

-        Khả năng lưu trữ dữ liệu lớn trong thời gian dài

-         Cơ chế kết nối bảo mật cao

-        Phần mềm hỗ trợ đầu đọc mã vạch và máy in mã vạch thông dụng trên thị trường

-        Phần mềm hỗ trợ tất cả các loại máy in thông dụng (in thường, in kim, in bill…)

  • Hệ thống báo cáo

-       Hệ thống báo cáo được thiết kế dựa trên sự ảnh hưởng của hoạt động hàng ngày và yêu cầu của nhà quản lý

-        Báo cáo hàng xuất - nhập - tồn kho

-        Báo cáo công nợ

-        Báo cáo doanh thu

-        Nhiều báo cáo, thống kê và biểu đồ phân tích 

-        Tất cả báo cáo được xuất ra các tập tin định dạng thông dụng: Word, Excel, PDF...

  • Chức năng kiểm kê hàng hóa
  • Chức năng khóa dữ liệu
  • Chức năng sao lưu dữ liệu
  • Xem báo cáo từ xa trên Smartphone, Ipad, Laptop
  • Tiện ích nổi bật
Giá thành thấp hiệu quả cao
Chỉ mất 15 phút là bạn có thể cài đặt , sử dụng phần mềm để quản lý nhà hàng của mình một cách chuyên nghiệp nhất
Phần mềm Office không phụ thuộc vào mạng Internet nên hoạt động rất ổn định
Quản lý nhân viên, thu chi rất rõ ràng và chi tiết
Hỗ trợ nhiều giao diện bán hàng, đặc biệt có giao diện cảm ứng thuận lợi cho việc bán hàng nhanh, chuyên nghiệp
Hỗ trợ order bằng Tablet tránh sai xót và tiết kiệm được nguồn lực.
Hỗ trợ định lượng cho hàng hóa, quản lý tồn hàng hóa rất chính xác
Hỗ trợ quản lý Online từ xa