Bảo hành - đổi trả

 

I. Chính sách đổi trả/hoàn tiền (phần mềm không hỗ trợ đổi trả)

  1. Sản phẩm không bị lỗi nhưng muốn trả hàng hoàn tiền

  •  Hiện chúng tôi không hỗ trợ trả hàng/hoàn tiền cho sản phẩm đã bán ra khi sản phẩm không bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất

  2. Sản phẩm không bị lỗi nhưng muốn đổi qua sản phẩm khác

    Trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng khách hàng có thể đổi qua sản phẩm khác có giá trị cao hơn với các quy định sau:

  • Sản phẩm mới 100%, chưa qua sử dụng, còn đầy đủ linh phụ kiện

  • Sản phẩm nhập lại chịu trừ phí 15% so với giá mua

  • Nếu sản phẩm đã bị hao mòn, hư hỏng, mất linh kiện thì giá nhập lại sẽ theo thỏa thuận

  3. Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật

Trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng nếu sản phẩm bị lỗi kĩ thuật (do nhà sản xuất) sẽ được đổi mới. Trường hợp không còn hàng để đổi mới, quý khách có thể đổi qua sản phẩm tương đương hoặc chọn phương án trả hàng hoàn tiền. Các yêu cầu về hàng hóa khi trả hàng hoàn tiền 100%:

  • Còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện và khuyến mại đi kèm

  • Tem BH còn nguyên, không có dấu hiệu cạo sửa, xé rách

  • Không bị vô nước, cháy nổ bo mạch, tụ điện, ẩm mốc hoặc các tác động của môi trường

  • Không bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ, côn trùng

 

II. Chính sách bảo hành

  • Hàng lỗi hỏng do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, miễn phí vận chuyển

  • Hàng có lỗi kỹ thuật sản xuất, nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển

  • Hàng đã mở nắp và qua sử dụng: không hỗ trợ đổi trả

  • Phương thức bảo hành: khách đem hàng hoặc gửi hàng cần bảo hành đến Tuki, trường hợp cần bảo hành tận nơi Tuki sẽ báo chi phí, Tuki có quyền từ chối bảo hành tận nơi nếu khoảng cách quá xa hoặc vì lý do khách quan.