Các câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp

1)    Làm thế nào để mua được sản phẩm tại Tuki?

Bạn có thể mua hàng theo hai cách:

+ Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ Showroom181/8 Ðường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

+ Mua hàng bằng cách đặt hàng tại website:www.tuki.vn, qua số điện thoại (08) 383 36376 để được tư vấn và chọn hàng nhanh nhất. (Xem hướng dẫn đặt hàng online)

 

2)    Thanh toán thế nào khi mua hàng trực tuyến?

Quý khách có xem cách thức thanh toán chi tiết qua: Mua hàng và thanh toán.

 

3)    Showroom mở và đóng cửa mấy giờ?

Showroom Tuki181/8 Ðường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

Mở cửa lúc 8h30 sáng

Đóng cửa lúc 17h30.

Các ngày thứ hai đến thứ bảy mở cửa bán hàng bình thường.

Chủ Nhật nghĩ.

 

4)    Tôi ở xa thì Tuki giao hàng như thế nào?

Nếu quý khách ở xa (ngoài Tp.HCM) thì Tuki sẽ chuyển hàng thông qua các công ty vận chuyển uy tín: Bưu điện, ViettelPost, ..

5)    Bao lâu thì tôi sẽ nhận được hàng?

Sau khi xác thực thông tin của Quý khách thì Tuki sẽ cho chuyển hàng. Thời gian giao hàng trong vòng từ 3 đến 7 ngày (trừ ngày lễ và Chủ Nhật), Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin phương thức vận chuyển.

Tuki cam kết sẽ giao hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

6)    Tôi nhận hàng, không vừa ý có thể đổi/trả lại hay không?

    Tuki chỉ chấp nhận đổi trả lại trong các trường hợp sau:

       - Hàng hoá vẫn còn mới 100%, chưa qua sử dụng.

       - Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.

    Quý khách liên hệ ngay số 0983 774 332 được hỗ trợ.

7)      Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong thời gian bảo hành thì tôi phải làm như thế nào?

    Trong trường hợp hàng hóa có lỗi trong quá trình sử dụng quý khách có thể đến bảo hành hoặc gửi về cho Tuki. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm bảo hành cho quý khách với các điều kiện bảo hành được đảm bảo. Quý khách có thể xem thông tin bảo hành.