Chính sách đổi trả hàng

1. Sản phẩm không bị lỗi nhưng muốn trả hàng hoàn tiền

Trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng khách hàng có thể trả hàng và được hoàn tiền với các quy định sau:

  • Sản phẩm nhập lại chịu trừ phí 15% so với giá mua

  • Nếu sản phẩm đã bị hao mòn, hư hỏng, mất linh kiện thì giá nhập lại sẽ theo thỏa thuận

  • Hoàn tiền còn lại hoặc tiền theo thỏa thuận cho khách hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

2. Sản phẩm không bị lỗi nhưng muốn đổi qua sản phẩm khác

Trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng khách hàng có thể đổi qua sản phẩm khác có giá trị cao hơn với các quy định sau: 

  • Sản phẩm nhập lại chịu trừ phí 10% so với giá mua

  • Nếu sản phẩm đã bị hao mòn, hư hỏng, mất linh kiện thì giá nhập lại sẽ theo thỏa thuận

  • Khách hàng bù thêm tiền để đổi qua sản mới.

3. Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật

Trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng nếu sản phẩm bị lỗi kĩ thuật (do nhà sản xuất) sẽ được đổi mới. Trường hợp không còn hàng để đổi mới, quý khách có thể đổi qua sản phẩm tương đương hoặc chọn phương án trả hàng hoàn tiền. Các yêu cầu về hàng hóa khi trả hàng hoàn tiền 100%: 

  • Còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện và khuyến mại đi kèm

  • Tem BH còn nguyên, không có dấu hiệu cạo sửa, xé rách

  • Không bị vô nước, cháy nổ bo mạch, tụ điện, ẩm mốc hoặc các tác động của môi trường

  • Không bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ, côn trùng